Sàn Giao Dịch BĐS Hanoireal - www.hanoireal.info
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Cách sử dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương hiệu quả

Go down

Cách sử dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương hiệu quả Empty Cách sử dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương hiệu quả

Bài gửi by thuanvu86 08/06/19, 04:18 am

Hiện nay, phần mềm quản lý nhân sự tiền lương đã và đang trở thành phần mềm phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp. Đây thực sự là công cụ hữu ích với những người làm về công tác quản lý nhân sự , những người trong lĩnh vực công nghệ thông tin , thương mại, điện tử và nhiều lĩnh vực khác.

Tuy nhiên không phải cá nhân, doanh nghiệp nào cũng biết về phần mềm này và ứng dụng nó một cách có hiệu quả, thành công. Dưới đây là một vài giải pháp để giúp các công ty tránh việc thất bại khi triển khai ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương.

Cách sử dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương hiệu quả Cham-cong-768x441-1

1. Về phía nhà cung cấp:
Cần đảm bảo rằng nhà cung cấp có đầy đủ nguồn lực cần thiết cho dự án. Đội ngũ tư vấn cần tối thiểu hai vị trí : Tư vấn nghiệp vụ và tư vấn kỹ thuật. Trong đó, tư vấn nghiệp vụ là người đóng vai trò chính trong dự án. Họ là người vẽ ra mô hình tổng quát dựa trên yêu cầu, nền tảng của mỗi doanh nghiệp; tư vấn, gợi mở các vấn đề có thể gặp phải, cài đặt phần mềm giúp hệ thống mới có thể chạy được. Tư vấn kỹ thuật thì không đòi hỏi quá cao về kinh nghiệm( khảo sát cơ sở hạ tầng , đảm bảo cho cơ sở dữ liệu, giao diện người dùng,… của hệ thống hoạt động nhịp nhàng với nhau). Vì tất cả đều được thực hiện dựa trên bản phân tích đã thống nhất.

Nhà cung cấp phải hiểu được mong muốn của khách hàng, để từ đó có những chính sách phù hợp. Phối hợp với khách hàng để thực hiện đúng tiến độ đề ra.

2. Về phía khách hàng:
Khách hàng cần có kế hoạch dự án rõ ràng, rành mạch. Thực tế, có nhiều trường hợp, nhà cung cấp không thực sự hiểu được khách hàng cần gì dẫn đến tư vấn sai cho khách hàng, cũng như dẫn đến việc thiết kế phần mềm không phù hợp. Khách hàng nên xác định rõ: họ cần gì khi ứng dụng phần mềm quản lý bàn hàng tuha, trình bày với nhà cung cấp để việc cài đặt diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Cần cất giữ tài liệu cẩn thận, đặc biệt là tài liệu phân tích nghiệp vụ – đây là tài liệu quan trọng giúp người dùng hình dung được hết tất cả những gì sẽ được thực hiện trên phần mềm (các tài liệu này sẽ phản ánh các đặc thù nghiệp vụ của doanh nghiệp). Nó là công cụ giúp bạn làm việc với đơn vị tư vấn cũng như người dùng sau này.

Thúc đẩy tinh thần của các thành viên tham gia. Dập tắt suy nghĩ: “đưa phần mềm vào sử dụng rồi nếu có vấn đề gì phát sinh rồi tính sau”. Chỉ ra một số ý kiến chia sẻ nhỏ để mọi người có cái nhìn chung nhất khi bắt tay vào thực hiện một dự án và tránh những rủi ro không đáng có phát sinh trong quá trình triển khai.Trước khi đưa vào vận hành, hãy đảm bảo rằng các vấn đề cần thiết đã được thực hiện.

Tạo điều kiện tốt nhất để đơn vị tư vấn tiếp cận thực tế và hỗ trợ kịp thời khi có bất cứ vấn đề gì phát sinh. Khách hàng cần giúp phía tư vấn tiếp cận thực tế để đưa ra những giải pháp tốt nhất, giải quyết những vấn đề trục trặc còn dang dở ngay tại lúc đó nếu bạn không muốn nó sẽ trở thành vấn đề lớn khi có thực tế phát sinh bởi đến thời điểm những thay đổi được đưa vào, không thể đảm bảo rằng những lợi ích ban đầu vẫn có thể đạt được, hay thậm chí những thay đổi có còn được thực hiện hay không.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM
Địa chỉ 1: R4-Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 8 – ngõ 28 – Ngụy Như – Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội.
Email : ceo@palvietnam.vn

thuanvu86

Tổng số bài gửi : 134
Join date : 13/01/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết